5 Mẫu Tiểu Cảnh Sân Thượng Đẹp Hoàn Hảo

Sân thượng vẫn thường được biết đến là nơi để phơi đồ hoặc chứa những đồ lặt vặt, dưới bàn tay của những kiến trúc sư đã trở một khu vườn xanh ngắt.

Dưới đây là 5 mẫu thiết kế tiểu cảnh sân thượng ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua


1. Mẫu tiểu cảnh sân thượng dành cho người yêu thích sự đơn giản và lãng mạn, với những dàn hoa màu hồng màu của tình yêu của sự ngọt ngào thi vị sẽ làm ngôi nhà của bạn ngập tràn tình yêu, đây chình là món quá không thể tuyệt vời hơn của bạn dành cho người phụ nữ mình yêu thượng.


2. Tiểu cảnh sân thượng mô phỏng khu vườn thu nhỏ với thác nước chảy trên tường, phía dưới là những thảm cỏ xanh mướt, những bụi hoa giấy kết hợp với ánh đèn, những chiếc đèn đá mang phong cách nhật bản.


3. Tiểu cảnh sân thượng đầy lôi cuốn với điểm nhấn là bức tranh phù điêu chim hạc, phía trên là những chậu hoa giấy đầy màu sắc, thiên nhiên như chưa bao giờ gần đến như vậy, điểm khác lạ trong mẫu tiểu cảnh sân thượng này là những chiếc bàn ghế gỗ màu xám nhạt nơi bạn có thể ngồi hóng gió và ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên ngay tại ngôi nhà mình mà không phải đi đâu xa. 


4. Mẫu tiểu cảnh vườn trên sân thượng với có cây chen lá đá chen hoa, với thác nước chảy trên hòn non bộ và những đàn cá koi tung tăng bơi lội.


5. Mẫu tiểu cảnh sân thượng mang chủ đề "hồn của đá", đá chính là chất liệu chính của mẫu tiểu cảnh sân thượng này,  toàn bộ mảng tường trên sân thượng được phủ bởi lớp đá cùng với dòng nước chảy róc rách trên hòn non bộ, đá và nước hóa quyện với nhau mang đến thứ âm thanh nhẹ nhàng sâu lắng.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

5 nhận xét: