Đức Kết Liễu Ukraine Bằng Bàn Thẳng Phút Bù Giờ Của Schweinsteiger

Trận đấu thứ 2 của Bảng C diễn ra vô cùng hấp dẫn, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay từ những phút đầu tiên, với hàng tiền vệ chất lượng Đức là đội kiểm soát bóng tốt hơn và dồn ép Ukraine tới nghẹt thở. 

Điều gì đến cũng đã đến từ phat đá phạt có điểm rơi rất tốt của Toni Kroos, Mustafi bật cao đánh đầu đưa Đức vượt lên vào phút thứ 19.



Ukraine cũng đã chứng tỏ rằng họ không phải dạng vừa với những pha phản công chớp nhoàng bằng sự cơ động của Yarmolenko.

Neuer đã có một đêm thi đấu xuất sắc khi hóa giải toàn bộ những cơ hội của Ukraine và không thể không nhắc đến Jerome Boateng với pha cứu bóng ngay trước vặt vôi để đảm bảo lội thế dẫn bàn cho tuyển Đức trước giờ nghỉ.


Vào đúng phút bù giớ thứ 2, sau 1 pha pah3n công thần tốc Mesut Ozil với đường chuyền chính xác từng milimet đặt Schweinsteiger vào tình thế vô cùng thuận lợi, bằng đẳng cấp của mình Schweinsteiger đã dệ dàng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2 - 0.


Những thông số không biết nói dối, đội tuyển Đức kiểm soát bóng tới 68% đã có nhiều hoài nghi về sự chuẩn bị tệ hại của tuyến Đức, họ đã chúng minh được vì sao mình đang là đội bóng hiệu quả nhất Châu Âu.


Chung cuộc: Đức 2–0 Ukraine

Ghi bàn: Mustafi 19', Schweinsteiger 90+2'

Đội hình xuất phát:

Đức: 1 Neuer 2 Mustafi 3 Hector 4 Höwedes 6 Khedira 8 Özil 11 Draxler 13 Müller 17 Boateng 18 Kroos 19 Gotze.

Ukraine: 12 A. Pyatov 13 V. Shevchuk 17 A. Fedetskiy 20 Y. Rakitskiy 3 Y. Khacheridi 6 T. Stepanenko 16 S. Sydorchuk 9 V. Kovalenko 7 A. Yarmolenko 10 Y. Konoplyanka 8 R. Zozulya 


Share on Google Plus

About Tin Tức Tổng Hợp

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét